Quản lý dịch vụ phòng
Cho phép quản trị viên thêm hoặc bớt những dịch vụ liên quan đến căn hộ như điện, giặt sấy, internet ...
Dịch vụ căn hộ được chia làm 3 loại:
Dịch vụ cố định như Điện, nước, phí đỗ xe, phí quản lý (sẽ được tính phí dựa trên mức độ sử dụng). Phí sẽ được tính dựa trên bảng giá của toà nhà
Dịch vụ định kỳ như Phí giặt sấy...Sẽ được thêm vào 1 căn hộ nếu khách thuê đăng ký sử dụng.
Dịch vụ phát sinh: là dịch vụ phát sinh do nhu cầu của căn hộ chứ không được tòa nhà cung cấp.
Bảng giá được quản lý như thế nào?
Bảng giá sẽ được quản lý dựa trên mỗi tòa nhà và chỉ admin được access tính năng này.
Để áp dụng bảng giá mới thì admin sẽ tạo 1 bảng giá mới và chọn ngày được kích hoạt.

Quản lý dịch vụ dịch định kỳ
Quản lý có thể thêm hoặc bớt dịch vụ này tùy vào nhu cầu của căn hộ.
Phí của dịch vụ mặc định sẽ lấy theo bảng giá. Nếu 2 bên có thỏa thuận mức giá mới thì quản lý có thể chọn option "Giá thỏa thuận" và nhập vào mức giá mới.
Lưu ý: chỉ nên thêm hoặc bớt dịch vụ khi phiếu thu của tháng hiện tại đã được thanh toán nhằm tránh chi phí không mong muốn trong phiếu thu.
Quản lý dịch vụ phát sinh
Quản lý có thể thêm hoặc bớt dịch vụ này tùy vào nhu cầu của căn hộ. Ví dụ: nhu cầu dọn dẹp vệ sinh, nhu cầu đi chợ giúp ...
Phí dịch vụ được tính dựa vào thỏa thuận giữa 2 bên.
Lưu ý: chỉ nên thêm hoặc bớt dịch vụ khi phiếu thu của tháng hiện tại đã được thanh toán nhằm tránh chi phí không mong muốn trong phiếu thu.
Last updated